Monday, July 17, 2017

Bệnh viện Wooritul tại Kangnam Hàn Quốc đã điều trị phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân Việt Nam là em Lâm Thị Huệ 14 tuổi


Bệnh viện Wooritul tại Gangnam Hàn Quốc đã điều trị phẫu thuật bệnh vẹo cột sống miễn phí cho bệnh nhân Việt Nam là em Lâm Thị Huệ 14 tuổi.


 




Từ nhỏ em cột sống của em vẹo và hơi nhô ra ngoài thường bị đau nhức lưng và tức ngực,sự đau đớn của em ngày càng nặng Em được gia đình dẫn đi khám ở bệnh viện Đà Nẵng và được bác sỹ chuẩn đoán là bệnh vẹo cột sống bẩm sinh. nhưng do chi phí của cuộc phẫu thuật rất cao nên gia đình không đủ khả năng để thực hiện phẫu thuật và điều trị cho em.








Bệnh viện Wooritul là bệnh viện chuyên điều trị các bệnh về cột sống, khớp xương nổi tiếng và được biết đến trên nhiều thế giới, thông qua đó hội từ thiện và bệnh viện Việt Đức đã hỗ trợ giúp đỡ chuyển gửi, kết quả khám bệnh như phim ảnh và các hồ sơ cần thiết của bệnh nhân ,đến bệnh viện Wooritul để được tham gia vào chương trình chia sẻ y tế của bệnh viện Wooritul.








Khi đến Hàn Quốc em Huệ và mẹ được nhân viên của bệnh viện đón ngay tại sân bay, và được đưa thẳng về bệnh viện để tiến hành khám bệnh,chụp xquang, MRI và các xét nghiệm cần thiết.




Bác sĩ Jie Jin chuyên ve khoa chỉnh sửa dị tật cột sống đã giải thích kết quả kiểm tra xét nghiệm của bé LÂM THỊ HUỆ  bị chứng vẹo cột sống bẩm sinh  nghiêng về bên phải khoảng 74 độ và bị lộ rõ ra ngoài nên cần phải tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa dị tật xương cột sống (Deformity correction)


Cuộc phẫu thuật được kéo dài trong khoảng 5 giờ và kết thúc thành công tốt đẹp,  em đã ngồi dậy và tập đi vào ngày hôm sau phẫu thuật.





Kiểm tra sau phẫu thuật thì phần lớn độ cong của cột sống đã được điều chỉnh thẳng lại và chiều cao của Em đã tăng lên thêm được 5cm (từ chiều cao 148 lên 153 cm )hiện giờ Em đã hồi phục không còn đau đớn phần lưng cũng không bị cong và lộ ra ngoài như trước nữa.







Trong thời gian điều trị ở bệnh viện wooritul em Lâm thị huệ đã được điều trị hết bệnh và trở về đà nẵng với tâm trạng tươi sáng khỏe khoắn,chúng tôi sẽ không bao giờ quên được khoảng thời gian mà Lâm Thị Huệ lúc ở cùng chung tôi.










<giới thiệu về bệnh viện Wooritul>


*Bệnh viện Wooritul được thành lập vào năm 1982, điều trị tập trung chủ yếu các bệnh về cột sống và khớp xương.
*Hơn 30 năm bệnh viện không ngừng bảo tồn, nâng cao và phát triển các phương pháp mổ xâm lấn tối thiểu cũng như việc điều trị và làm giảm thiểu các biến chứng nguy hại cho bệnh nhân.
*Với chương trình phục hồi chức năng chuyên môn hóa của bệnh viện giúp cho bệnh nhân mau chóng bình phục,và trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường một cách nhanh nhất.
*Bệnh viện tiến hành các bước điều trị chăm sóc cho bệnh nhân như người thân trong gia đình đồng thời tiến hành các bước kiểm tra xét nghiệm một cách nhanh nhất để tiết kiệm thời gian chờ đợi cho bệnh nhân.
*Hơn 400 chuyên gia về cột sống từ nước ngoài đã đến bệnh viện Wooritul tìm hiểu và học hỏi kỹ thuật công nghệ mổ xâm lấn tối thiểu của bệnh viện.
*Trong vòng 10 năm qua  bệnh viện đã cung cấp các dịch vụ tiện ích với chất lượng tốt nhất cho khoảng hơn 12.000 bệnh nhân người nước ngoài.
*Hiện tại bệnh viện có 10 chi nhánh tại Hàn quốc và hai trụ sở chính tại UAE (Ả RẬP).





No comments:

Post a Comment